THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

(V/v Tuyển dụng lao động năm 2022)

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty cổ phần thương mại và thiết bị Trường Phát chuyên kinh doanh xe nâng và thiết bị nâng hạ cần

tuyển dụng thêm vị trí:

1. TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC (Chi nhánh Bình Dương)

I- Yêu cầu tuyển dụng

  1. Số lượng: 01 người
  2. Giới tính: Không yêu cầu
  3. Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển đội nhóm

–  Xem xét nhu cầu nhân sự và có kế hoạch tuyển dụng nhân viên phù hợp

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kết nối giữa các thành viên

Thường xuyên trao đổi với nhân viên, nắm được điểm mạnh của từng nhân viên và có định hướng phát triển phù hợp

  • Tổ chức và huấn luyện đội nhóm
  • Đào tạo huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên
  • Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng tốt những kỹ năng được huấn luyện
  • Xác định mục tiêu kinh doanh, chiến lược kinh doanh và cách thức thự hiện
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường,lập kế hoạch thực hiện mục tiêu đề ra
  • Quản lý các bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả
  • Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và chăm sóc
  • Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ và theo sát nhân viên tiếp cận và tư vấn cho khách hàng
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán
  • Phát triển cá nhân
  • Thường xuyên nâng cao và trau dồi kỹ năng quản lý, nâng cao kiến thức và kỹ năng huấn luyện
  • Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp
  • Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty
  1. Yêu cầu

Độ tuổi 27-35 tuổi

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Kỹ thuật (điện, cơ khí, Giao thông vận tải, Công nghiệp…)

– Có kinh nghiệm bán các thiết bị công nghiệp, xe nâng, ô tô từ 3-5 năm

– Có kỹ năng làm việc nhóm

– Biết tiếng Trung là một lợi thế

– Trung thực tận tâm với công việc

 

II- Quyền lợi được hưởng

– Lương: lương cơ bản: Thỏa thuận+hoa hồng

– Thử việc sau 2 tháng được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định luật Lao Động.

– Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần

– Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.

– Môi trường làm việc năng động, công bằng.

III- Địa điểm làm việc

 Văn phòng CN Bình Dương: Số 143B QL 13, Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tp Thuận An, Bình Dương

2. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KẾ TOÁN

I- Yêu cầu tuyển dụng

  1. Số lượng: 02
  2. Giới tính: Không yêu cầu
  3. Mô tả công việc
  • Soạn thảo, lưu trữ văn bản hồ sơ
  • Thu thập giấy tờ tài liệu, hỗ trợ kế toán làm việc
  • Tiếp nhận công văn đến – đi
  • Tiếp đón khách đến công ty
  • Làm các công việc do cấp trên giao
  1. Yêu cầu
  • Độ tuổi 22-30 tuổi
  • Yêu cầu có phương tiện đi lại
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng
  • Giao tiếp tốt

II- Quyền lợi được hưởng

– Lương: 6.000.000-8.000.000 (có xét tăng lương định kỳ)

– Trợ cấp điện thoại, xăng xe, web quảng cáo 2.300.000

– Thử việc sau 2 tháng được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định luật Lao Động.

– Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần

– Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.

– Môi trường làm việc năng động, công bằng.

III- Địa điểm làm việc

Văn phòng Hà Nội: Tầng 24 Tòa C Vinaconex 2, đường Nghiêm Xuân Yêm, KĐT Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q.Hoàng Mai

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Chi nhánh Hà Nội và Bình Dương)

I- Yêu cầu tuyển dụng

  1. Số lượng: 15-20 người
  2. Giới tính: Không yêu cầu
  3. Mô tả công việc
  • Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng
  • Tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng:
  • Xác định nhu cầu khách hàng, tư vấn KH chọn sản phẩm phù hợp
  • Lên kế hoạch gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm
  • Làm báo giá thuyết phục KH mua sản phẩm
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng
  • Hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp xử lý các vấn đề phát sinh (bảo dưỡng, sửa chữa, vận chuyển…)
  • Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Lập và quản lý hồ sơ theo dõi KH
  • Lên lịch, thực hiện chăm sóc KH định kỳ theo tháng/quý/năm
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  1. Yêu cầu

  Độ tuổi 27-35 tuổi

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Kỹ thuật (điện, cơ khí, Giao thông vận tải, Công nghiệp…)

– Sử dụng vi tính văn phòng

– Ưu tiên có kinh nghiệm bán các thiết bị công nghiệp, xe nâng, ô tô…

– Biết tiếng Trung là một lợi thế

II- Quyền lợi được hưởng

– Lương: bao gồm lương cứng + doanh số + thưởng (trên 15.000.000 không giới hạn)

– Trợ cấp điện thoại, xăng xe, web quảng cáo 2.300.000

– Thử việc sau 2 tháng được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định luật Lao Động.

– Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần

– Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.

– Môi trường làm việc năng động, công bằng.

III- Địa điểm làm việc

– Văn phòng Hà Nội: Tầng 24 Tòa C Vinaconex 2, đường Nghiêm Xuân Yêm, KĐT Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q.Hoàng Mai

– Văn phòng CN Bình Dương: Số 143B QL 13, Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tp Thuận An, Bình Dương

– Văn phòng CN Long Biên: Tổ 7, Phường Cự Khối Long Biên, Hà Nội (Gần chân cầu Thanh Trì)

4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT XE NÂNG (Chi nhánh Hà Nội và Bình Dương)

I- Yêu cầu tuyển dụng

  1. Số lượng: 05-10 người
  2. Giới tính: Nam
  3. Mô tả công việc
  • Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa xe nâng cho khách hàng (biết thêm về động cơ, máy phát điện, xe nâng điện là một lợi thế)
  • Thường xuyên theo dõi xe sau khi bán để thực hiện các dịch vụbảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
  • Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm theo thiết bịyêu cầu tại các địa điểm đã được phân công.
  • Hướng dẫn cách sử dụng, bảo trì và bàn giao cho khách khi được phân công
  • Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
  1. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung Cấp Nghề trở lên các ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Máy móc, Công nghệ điện tử ô tô hoặc các ngành liên quan đến ô tô, xe nâng …
  • Có kinh nghiệm sửa chữa làm việc ít nhất 1 năm trở lên
  • Có kiến thức + tay nghề về sửa chữa máy móc xe nâng hoặc ô tô
  • Ưu tiên có bằng lái xe B2
  • Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác (nếu cần)

II- Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận: 10 -15 triệu/ tháng + Thưởng, được xét tăng lương định kỳ.
  • Thu nhập tương xứng với năng lực, đóng góp.
  • Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
  • Nghỉ chủ nhật, được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định luật Lao Động.
  • Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.
  • Môi trường làm việc năng động, công bằng.

III- Địa điểm làm việc

-Văn phòng Hà Nội: Tầng 24 Tòa C Vinaconex 2, đường Nghiêm Xuân Yêm, KĐT Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q.Hoàng Mai

-Văn phòng CN Bình Dương: Số 143B QL 13, Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tp Thuận An, Bình Dương

Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương Mại và Thiết Bị Trường Phát
Địa chỉ: Tầng 24 Tòa C Vinaconex 2, đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Mrs Phương: 039 4352 655 hoặc Mr Kiệt: 0979 201 286

Website: xenangtruongphat.vn
Nộp CV về mail: xenanghangtruongphat@gmail.com
Thời gian tuyên dụng từ ngày 20/12/2021 tới  30/03/2022

Tin tức liên quan